แฮร์รี่ เคน ตัวแทน ซัวเรส เหมาะสมแค่ไหน

แฮร์รี่ เคน ตัวแทน ซัวเรส เหมาะสมแค่ไหน

แฮร์รี่ เคน ตัวแทน ซัวเรส เหมาะสมแค่ไหนวันนี้มีข่าวหนึ่งถือว่ว่าตอนนี้หลุยส์ ซัวเรส ยังเล่นได้ดีอยู่ แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ แม้ว่าตอนนี้ทีมดึง กรีซมันน์ เข้ามาช่วยแล้วก็ตามแต่ดูเหมือนยังไม่พอ สื่อเลยมาเล่นว่า บาร์ซา กำลังอยากได้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่งของสเปอร์ส เรามาลองมโนกันก่อนว่าเหมาะสมแค่ไหน
การเล่นบอลบนพื้น
ลาลีก้า สเปน เจาะจงไปที่บาร์เซโลนา มักจะเน้นการเล่นบอลบนพื้นเป็นหลัก การต่อบอลชิ่งไปมาเพื่อทำช่อง อย่างที่เรียกว่า ติกิตาก้า นั้นเป็นเครื่องมือในการเล่นอันขึ้นชื่อของพวกเค้าอยู่เสมอ ถามว่า เคน กับ ระบบนี้จะไปกันได้ไหม อันนี้ก็บอกเลยว่าได้ เพราะตอนนี้สเปอร์สเองก็ใช้วิธีการนี้อยู่เหมือนกัน แม้ว่าการเจาะทะลุทะลวงจะไม่เท่า แต่เคนที่ทำเรื่องนี้มาจากสเปอร์ส ถ้าไปเรียนรู้กับบาร์ซา บอกเลยสบายมาก
การจบสกอร์ในแดนหน้า
มาถึงหน้าที่สำคัญของ เคน ที่ซัวเรส ทำไว้ นั่นก็คือ การจบสกอร์ในแดนหน้า การยิงประตู ทำประตู พังประตู เคนถือว่าเป็นสุดยอดดาวยิงที่ไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว ผลงานในนามสโมสรที่ทำได้เฉลี่ย 20 ประตูต่อซีซั่น น่าจะตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว ยิ่งไปอยู่ตรงนั้น คงทำประตูได้มกาขึ้นอีก
การเล่นรวมกับเพื่อน
หากจะเล่นสีเสื้อ บาร์เซโลน่า เค้าจะต้องเล่นให้เข้ากับระบบ เมสซี่ เป็นจุดศูนย์กลางได้ อย่างเช่นตอนนี้ ซัวเรส กับ เมสซี่ ที่เล่นกันแบบมองตาก็รู้ใจ น่าคิดเหมือนกันว่า ถ้าเปลี่ยนจากซัวเรส เป็น เคน จะเข้าระบบกันมากแค่ไหน แต่เชื่อว่า เคน ทำได้แน่นอน ลองมองดูตอนนี้สิเค้าเล่นได้ทุกระบบไม่ว่าจะเป็นสเปอร์สยุคพอช สเปอร์สยุคจ่ามู ทีมชาติยุคเซาธ์เกต ว่าแล้วแฟนบาร์ซาก็มโนกันไปก่อนนะ หากเป็นจริงบอกเลยว่า ซิ๊ดปากกันเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *