อะไรจะเกิดขึ้น หาก มาดริด ร่วง UCL

อะไรจะเกิดขึ้น หาก มาดริด ร่วง UCL

ต้องบอกว่า ตลอดเส้นทางบนเส้นทางฟุตบอลยุโรป UCL รีล มาดริด ไม่เคยตกรอบแบ่งกลุ่มเลยสักครั้ง แล้วนี่คงเป็นอีกหนึ่งซีซั่นที่พวกเค้าอยู่ปากเหวแบบเจียนอยู่เจียนไป ยังดีที่พวกเค้าไม่ได้ตกรอบ เอาตัวรอดมาได้ 2-0 อย่างไรก็ตามเรามาลองสมุมติฐานกันว่า หากมันไม่เป็นแบบนั้นมันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป หากมาดริด ร่วง UCL

ปลด ซีดาน

แม้ว่าการกลับมาทำทีมคราวนี้จะไม่ดีเหมือนเก่า แต่แชมป์ลีคซีซั่นก่อนก็พอจะทำให้ชื่อของ ซีดาน กลับมาผงานได้อีกครั้งหนึ่ง แต่ต้องยอมรับว่าฟุตบอลอยู่กับปัจจุบัน ซีซั่นนี้ไม่รู้ว่าเพราะโควิท 19 หรือ เปล่ามันทำให้ ซีดาน ทำทีมออกสตาร์ทได้แย่มากที่สุดครั้งหนึ่ง แน่นอนว่าหากพวกเค้าตกรอบ UCL คงไม่มีเหตุผลอะไรต้องเอาซีดานไว้ คงต้องปลดออกไปเพื่อหาคนใหม่มาแทนที่ต่อไป

ล้างไพ่นักเตะใหม่

ฝั่งนักเตะเองก็ต้องรับผิดชอบด้วยเหมือนกัน ฟอร์มทีมตกต่ำอย่างนี้ นักเตะหลายคนก็มีส่วนร่วมจากฟอร์มที่ไม่เอาอ่าวของพวกเค้าด้วย หากตกรอบจริง เราเชื่อว่าแม้จะมีปัญหาทางด้านการเงิน แต่รีล มาดริด คงต้องโละ ล้าง ไพ่นักเตะใหม่กันหลายคนเลย แล้วหาคนใหม่มาเสริม แม้ว่าจะต้องใช้เงินเยอะหน่อย แต่ก็ยังดีกว่าปล่อยทีมไปแบบนี้

ในลีคต้องได้ เท่านั้น

การทำทีมของรีล มาดริด เป้าหมายของพวกเค้ามีสองอย่างหนึ่งคือ แชมป์ลีค และ สอง แชมป์ UCL หากพวกเค้าพลาดหวังในอย่างที่สองไปแล้ว ดังนั้นเป้าหมายเดียวที่พวกเค้าต้องทำให้ได้ก็คือ แชมป์ลีคเท่านั้น ซึ่งมองไปก็คงต้องทำให้ได้ เพราะไม่งั้น มันคงจะเป็นซีซั่นที่ล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์ ของ รีล มาดริดเอง ซึ่งพวกเค้าคงไม่อยากมีชื่อ หรือ มีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์ อัปยศ ครั้งนี้แน่นอน

แชมป์ ยูโรป้า ลีค

แม้ว่าการลงไปเล่นถ้วยยูโรป้า ลีคเป็นสิ่งที่พวกเค้าไม่พึงประสงค์เท่าไร แต่ถ้าหากต้องลงไปเล่นจริงๆ เป้าหมายเดียวก็คือ แชมป์เท่านั้น แม้ว่าจะยากแค่ไหนก็ตามที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *